BLANTERWISDOM101

2 phòng khám y học cổ truyền chữa bệnh của người Trung Quốc

Thứ Năm, 23 tháng 7, 2020

Tại Hồ Chí Minh các cơ sở y tế mọc lên như nấm. Tuy nhiên không phải cơ sở nào thành lập cũng chữa bệnh uy tín. Điều này khiến bệnh nhân không biết nên lựa chọn cơ sở nào. Để giải quyết vấn đề này, chúng tôi khuyến cáo 2 phòng khám y học cổ truyền chữa bệnh bằng đông y  do người Trung Quốc Quản Lý.

1. Phòng khám y học cổ truyền Cộng Hòa ( nay đổi tên thành phòng khám đông y đại phúc, chuyên khoa bệnh trĩ tai mũi họng)

Địa chỉ: 547 Âu cơ, Phường tân thành, Quận Tân Phú, TP.HCM

Website: https://dongydaiphuc.vn/

Phòng khám y học cổ truyền Cộng Hòa trước đây nằm ở 495 cộng hòa. Do sở y tế phát hiện và bị phạt rất nặng nên đổi tên và đổi địa chỉ lẫn trang web để đánh lừa người bệnh.

Những quảng cáo nói đông khách là hình thức xe của nhân viên họ dắt ra để tạo lòng tin cho bệnh nhân. Tuy nhiên, phòng khám hoạt động chuyên vẽ bệnh lấy tiền. Nếu không có tiền thái độ của nhân viên trở mặt 380 độ.

Qúy bệnh nhân lưu ý để tránh xa phòng khám này nhé, tránh tiền mất tật mang. Bởi đây là phòng khám của người Trung Quốc làm chủ. Thuốc nhập từ bên trung quốc về.

2. Phòng khám y học cổ truyền An Đông

Địa chỉ: 992 Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, TP.HCM

Website: https://yhoccotruyenandong.vn

Phòng khám yhọc cổ truyền An Đông trước đây là phòng khám đông y tâm đức. Cũng giống như phòng khám đông y công hòa, tâm đức bị phát nhiều nên đổi tên thành an đông.

Đặc biệt đây là 2 phòng khám của trung quốc chung 1 chủ đầu tư. Mọi hệ thống vận hành đểu giống nhau. Cũng vẽ bệnh kiếm tiền, thuốc đắt mà không hiệu quả.

 

Có rất nhiều bệnh nhân đã phản ánh, và đánh giá trên google map. Nguy hiểm hơn, những người làm việc tại phòng khám này chỉ có một vài người có bằng cấp. Còn lại là những người quen biết đưa qua làm việc chứ không có một chút chuyên môn về thuốc nào cả. Đó là lý do tại sao, bệnh nhân đã uống 7 thang thuốc mà bệnh không giảm. 

Người bệnh phải thông minh, tốt nhất cứ ra bệnh viện y học cổ truyền tp Hồ Chí Minh mà khám nhé.



Share This :
Người viết Truyện

Chia sẻ những thông tin bổ ích trên mọi mặt mặt trận từ sức khỏe đến lĩnh vực cưới hỏi, mẹ bầu, trẻ em...Là tác giả của nhiều blogger nổi tiếng

0 Comments